Khách mời là đại diện của các trường, tổ chức về giáo dục thuộc Hội Úc như Đại học Kỹ thuật Swinburne, Đại học Torrens, Đại học Victoria, Đại học Sydney và QTS – Tổ chức Giáo dục Úc,…

Sự kiện Cafetalk của QTS thực sự mở ra “cánh cổng” tương lai du học Úc

Úc là quốc gia được lựa chọn du học nhiều thứ hai sau Mỹ tại Việt Nam, theo báo cáo của UNESCO năm 2016, với 13.147 sinh viên. Vì vậy, sự kiện vừa qua được xem là cuộc gặp gỡ ý nghĩa giữa các trường đại học, tổ chức giáo dục Úc với các bạn có nhu cầu học tập và tìm kiếm cơ hội việc làm trong hai ngành Kinh tế và Du lịch – Khách sạn. Đến với sự kiện lần này, các bạn có cơ hội tiếp cận nền giáo dục Úc, được nghe giới thiệu về nền giáo dục hàng đầu thế giới, hướng dẫn cách thức du học, điều kiện đầu vào, cũng như định hướng nghề nghiệp, tương lai bản thân, ở hai ngành kể trên.

Check in sự kiện cafetalk của tổ chức giáo dục Úc

Check-in sự kiện Cafetalk của tổ chức giáo dục Úc

Tại sự kiện, QTS với chương trình giáo dục chuẩn quốc tế do các giáo sư đầu ngành tại Úc xây dựng, phương pháp học tập linh hoạt, ưu việt khiến rất nhiều bạn quan tâm và hứng thú. Nắm bắt được xu thế giáo dục thời đại, thấu hiểu mong muốn tiếp cận chương trình giáo dục chuẩn mực, chuyên ngành và những bất cập về lịch học, chi phí, đi lại,… QTS đã và đang chia sẻ, đồng hành cùng người học Việt Nam. Chương trình học tại QTS là giải pháp hữu hiệu, phù hợp với học viên người Việt.

Hội thảo cafetalk tháng 11 mang đến nhiều kiến thức bổ ích

Sự kiện cafetalk hôm 18/11 thực sự mở ra “cánh cổng” tương lai du học Úc, tiếp cận nền giáo dục chuẩn mực quốc tế và tìm được công việc phù hợp với năng lực, sở thích và điều kiện tài chính, góp phần thành công trong cuộc sống. Nằm trong tinh thần chung đó, QTS mong muốn góp sức mình vào công cuộc phát triển giáo dục Việt Nam, đổi mới cách người Việt tiếp cận tri thức và dùng tiếng Anh như công cụ giao lưu với thế giới, cụ thể với hai ngành Kinh tế và Du lịch – Khách sạn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *